Vẽ Tranh Tường Phòng Ngủ Em Bé tại QUẢNG NINH Đẹp, Đúng Cách


Thay vì những bức tường đơn điệu, vẽ tranh tường phòng em bé - vẽ tranh tường  tại QUẢNG NINH giúp trẻ phát huy trí tưởng tượng và khả năng tư duy từ rất sớm. Chất liệu màu vẽ acrylic không chứa các sắc tố ăn da, nhanh khô, dễ dàng làm sạch và hoàn toàn an toàn cho bé. Hơn nữa, các hình ảnh họa tiết, con vật xuất hiện trên tranh tường cũng khá hữu ích cho bé trong việc học hỏi, giao tiếp với môi trường tự nhiên.











Tùy vào phòng của bé trai hay bé gái mà các họa sỹ của Sắc Màu Việt sẽ có các hình trang trí khác nhau. Các bé trai thường thích những con vật hoang dã… hoặc vẽ tranh tường 3D và tất cả đều phải đang ở thế chuyển động. Phòng con gái nhẹ nhàng hơn với những họa tiết hoa lá, ong bướm, thiên thần hay gấu pul…”
Ngoài ra chúng tôi cũng nhận vẽ tranh tường phòng khách, phòng ngủ hay là vẽ tranh tường mầm non tại  tại QUẢNG NINH và các tỉnh lân cận

Nếu bạn đang muốn tìm một công ty vẽ tranh tường  tại QUẢNG NINH phòng em bé, hãy đến với chúng tôi để nhận được những dịch vụ tốt nhất, chúng tôi sẽ đến tận nơi để khảo sát và báo giá cụ thể cho quý khách.