Vẽ Tranh Tường Chuyên Nghiệp tại HẢI PHÒNG

    Công ty Mỹ thuật Sắc Màu Việt - Là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về trang trí tranh tường hàng đầu tại Việt Nam Công ty đã có sự đầu tư chuyên nghiệp vào việc thiết kế cũng như tư vấn cho khách hàng những phong cách tranh tường ấn tượng: Vẽ tranh tường ở  HẢI PHÒNG Từ đơn giản đến phức tạp ,từ cổ điển đến hiện đại… nhằm đáp ứng các sở thích, phong cách khác nhau của Quý khách hàng. Là nhà thầu chính thi công mảng tranh tường cho các công trình trọng điểm ...cho đến các công trình nhà ở, những quán cafe, nhà hàng, nhà chùa...




Vẽ tranh tường nhà chùa

Tranh tường gia đình phòng khách.  HẢI PHÒNG
Phòng khách là nơi bạn dùng để tiếp khách và là không gian chung của cả gia đình hay nói khác phòng khách chính là bộ mặt của gia đình bạn. 
Vì vậy bạn luôn muốn có một phòng khách đẹp lung linh. Bạn có thể lựa chọn tranh tường phong cảnh Việt Nam, đồng quê Việt nam, phong thủy, sơn thủy,… và nếu bạn muốn gây bất ngờ cho các vị khách thì còn chần chừ gì mà bạn không chọn tranh tường gia đình 3D nhỉ?????

Tranh tường 3D
Tranh tường 3D mang lại những trải nghiệm đặc biệt ấn tượng



Tranh tường phòng trẻ em  HẢI PHÒNG
Còn dành cho phòng bé thì sao??? Với tính cách hồn nhiên tinh nghịch bạn nên sử dụng những hình ảnh con vật, cây cối, nhân vật cổ tích hoạt hình, ...những hình ảnh thân thuộc ấy sẽ làm bé thấy vui vẻ, thích thú hơn.


Tranh tường gia đình phòng ngủ  HẢI PHÒNG


Với phòng ngủ của bạn thì sử dụng những bức tranh tường có gam màu chủ đạo là màu xanh giúp mắt thư giãn, bạn sẽ dễ đi vào giấc ngủ hơn sau những giờ làm viêc căng thẳng