Vẽ tranh tường 3d tại Hải Phòng giá rẻ đẹp vô cùng


   Tranh 3d là loại hình nghệ thuật không bị giới hạn bởi những khung tranh hay trong không gian chật hẹp. Các nghệ sĩ có thể thể hiện những tác phẩm ở bất cứ đâu trên tường ,trên trần nhà, trên vải hoặc trên cơ thể con người …Đặc điểm của tranh 3d là tạo không gian ảo như thật và đa dạng, hơn nữa tỉ lệ và hình khối trong tranh chính xác tuyệt đối nên đã thu hút được sự tò mò của đông đảo người yêu nghệ thuật cũng như người không chuyên.Ngoài ra chúng tôi nhận thi công karaoke Bình Dương đẹp rẻ
Với Đội ngũ họa sĩ dày dạn hơn 10 năm trong nghề từng tốt nghiệp các trường ĐH mỹ thuật đầu ngành, Công ty vẽ tranh tường SẮC MÀU VIỆT chúng tôi đã có những công trình nghiên cứu và thực hiện những tác phẩm tranh 3D ở nhiều nơi, chúng tôi cam kết sẽ cho ra đời những tác phẩm Tranh 3D đẹp nhất dành cho bạn.
Chúng tôi tư vấn, hỗ trợ tốt nhất thể hiện các tác phẩm vẽ tranh tường 3D hệt như thật.
Hãy liên hệ ngay với đội họa sĩ chuyên nghiệp chúng tôi, để có 1 tác phẩm đẹp nhất với giá siêu rẻ chỉ từ 150.000- 450.000 đ/m2

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP NHẤT VỚI MỨC GIÁ TẬN GỐC.

0343789883

Bảo hành từ 3 - 10 năm cho quý khách.

( tùy theo độ khó, phức tạp và tỉ mỉ của tranh)
(Chúng tôi có rất nhiều mẫu, nhưng để đảm bảo tính độc quyền, mong quý khách liên lạc trực tiếp, để được sự lựa chọn tốt nhất.)

Các mẫu tranh 3d đang thịnh hành







Không gian của bạn sẽ rộng thêm nhờ những bức tranh như thế này: 

Như vậy tranh tường 3d là 1 loại hình nghệ thuật giúp cuộc sống của bạn trở lên sống động và độc đáo! 
Tranh tường đã góp phần đem lại sự khác biệt, không gian mới lạ, ấm cúng, vui vẻ cho nhà hàng của bạn. Bạn có thể biến nhà hàng của mình thành một nơi lãng mạn với những hình ảnh nhẹ nhàng, ấm áp…hay cảm giác mát mẻ với cảnh trời mây, sông nước,những kiểu hoa văn đẹp với màu sắc nhẹ nhàng dành cho phòng khách. Tùy từng địa điểm vẽ mà bạn có sự lựa chọn thích hợp để thể hiện cá tính và niềm yêu thích nghệ thuật của mình.